Điều trị tận gốc thoát vị đĩa đệm cột sống cổ

blank
Đánh giá nội dung:

Nhắc tới những căn bệnh về cơ xương khớp không thể không đề cập tới căn bệnh thoát vị đĩa đệm bởi lẽ đây là căn bệnh ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe cũng như là chất lượng sống của người bệnh.

Thoát vị đĩa đệm cổ đang là căn bệnh có xu hướng trẻ hóa và cũng rất phổ biến đặc biệt là đối với những người lao động tri thức và chân tay. Thoát vị đĩa đệm đi kèm với những triệu chứng như đau cổ, đau đầu, chóng mặt, mỏi cơ vai gáy, tê nửa người bên trái.

Tại thời điểm ban đầu các triệu chứng sẽ xuất hiện không thường xuyên và trong mức cơ thể chịu đựng được. Tuy nhiên, về lâu dài nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời các triệu chứng sẽ dần trở lên nặng hơn. Từ đó, sẽ gây những cơn đau âm ỉ, lâu dần sẽ gây bất tiện trong đời sống sinh hoạt bình thường.

Anh Nguyễn Huy Minh, sinh năm 1976 hiện đang là kĩ sư tin học (IT). Anh Minh đã tìm đến phòng khám ACC Đà Nẵng để điều trị do thường xuyên bị chóng mặt, đau cổ và mỏi cơ vai gáy. Điều đáng chú ý, anh Minh luôn giữ cho mình lối sống lành mạnh, nói không với chất kích thích và đồ uống có cồn, chăm chỉ tập luyện đặc biệt là bơi lội. Tuy nhiên, khi thăm khám với bác sĩ Edouard Sabourdy (chuyên gia Trị Liệu Thần Kinh cột sống) đã chuẩn đoán anh đang bị thoát vị đốt sống cổ đa tầng C3 – 4 và C 5 – 6. 

- Nhà tài trợ nội dung -
blank

Sau khi thăm khám và kiểm tra tình trạng của anh, bác sĩ Edouard đưa ra liệu trình điều trị cho anh Minh gồm 20 buổi với các phương pháp:

  • Trị liệu Thần kinh Cột sống Chiropractic
  • Vật lí trị liệu cơ bản
  • Siêu âm (Ultra Sound)
  • Phương pháp Phục hồi chức năng
blank

Chỉ trong vòng một tuần đầu tiên điều trị tích cực với liệu trình 6 buổi liên tục. Anh Minh chia sẻ “Đã thấy sự cải thiện rõ ràng, những cơn choáng không còn xuất hiện nữa, trí nhớ được cải thiện rõ ràng”

Khác với việc uống thuốc để giảm triệu chứng đau tức thời hay phẫu thuật giúp bệnh tình tiến triển nhanh nhưng tìm ẩn rất nhiều rủi ro biến chứng. Trị liệu thần kinh cột sống Chiropractic sẽ mang lại nhiều hiệu quả, bảo đảm không xâm lấn, không phẫu thuật, không tác dụng phụ.

Cơn đau dai dẳng có thể xuất phát từ những điều dấu hiệu nhỏ nhặt nhất của cơ thể. Hãy lắng nghe, để kịp thời phát hiện và điều trị dứt điểm bạn nhé. 

Nếu phát hiện những dấu hiệu bất thường của cơ thể hãy liên ngay với Phòng Khám ACC Đà Nẵng tại địa chỉ 112 – 116, Đường 2 tháng 9, Quận Hải Châu hoặc hotline +84 911 660 252.

ĐẶT LỊCH KHÁM ONLINE